วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

Task - Base Instruction TBI

แยกขั้นตอนการทำงาน
ใช้ภาษาที่ง่ายต่อการเข้าใจ

          เป้าหมายหลัก
          - งานมีวัตถุประสงค์ชัดเจน
          - มีการซ้อมก่อนลงมือทำจริง
          - แยกขั้นตอนการทำงานเป็นลำดับ
          - นักเรียนมีส่วนร่วม
          - ครูใช้ภาษาเข้าใจง่าย
          - ครูช่วยแก้ไขความผิดพลาดของนักเรียน
          - นักเรียนรู้ผลการทำงานของตนเอง
          - นักเรียนออกแบบชิ้นงานด้วยตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น